Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển khi mua hàng tại ProCamping được triển khai như sau:

  • Khi giao nhận hàng hóa, quý khách vui lòng kiểm tra và đối chiếu với chứng từ, phiếu bảo hành để hạn chế tối đa các sai sót. Sau khi giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về lỗi của nhà sản xuất, không chịu trách nhiệm về bất kỳ lý do nào khác.
  • Vì một số lý do như địa chỉ giao hàng sai, nhân viên không liên hệ được với người nhận,… thời gian giao hàng có thể chậm trễ hơn dự kiến.
  • Để đảm bảo quyền lợi khách hàng trong việc bảo hành và đổi trả sản phẩm, quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi thiếu một trong số các chứng từ sau: Phiếu bảo hành (nếu có tùy sản phẩm), biên bản giao hàng/ phiếu giao hàng.
  • Trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dù đã quá thời gian dự kiến hoặc có nhu cầu thay đổi đơn hàng trong thời gian đợi phát hàng, hãy nhanh chóng thông báo với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

1. Nhân viên ProCamping giao hàng tại nhà

  • Nếu khách hàng yêu cầu, nhân viên ProCamping sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà đối với khách hàng cư trú tại khu vực TP.HCM.
  • Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng các sản phẩm yêu cầu lắp đặt và có giá trị lớn đối với các trường hợp khách hàng ở lân cận khu vực TP.HCM (phí dịch vụ lắp đặt (nếu có) sẽ được áp dụng tùy từng trường hợp).
  • Hàng hóa sẽ được giao cùng ngày hoặc vào ngày hôm sau nếu đơn hàng đặt vào cuối giờ chiều.
  • Quý khách kiểm tra sản phẩm tại chỗ, ký nhận và thanh toán cho nhân viên giao nhận giá trị đơn hàng, phí vận chuyển và phí lắp đặt (nếu có).
  • Trường hợp phát hiện bất kỳ lỗi nào trong lúc kiểm tra, quý khách có thể từ chối nhận hàng và thông báo ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu nhân viên Procamping không thể giao hàng đúng hẹn, chúng tôi sẽ thông báo sớm đến quý khách.
  • Chính sách đổi/ trả hàng mà không phải lỗi từ nhà sản xuất sẽ không được áp dụng khi hàng được giao bởi nhân viên Procamping. Do đó, chúng tôi kính đề nghị quý khách hàng nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi kí nhận.

2. Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng tận nhà

  • Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi áp dụng phương thức vận chuyển thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh như Viettel Post, TNT, VNPT, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm,…
  • Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin nhận hàng để chúng tôi thực hiện công tác vận chuyển nhanh chóng. Nếu bất kỳ vấn đề nào phát sinh vì thông tin quý khách cung cấp không chính xác, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
  • Ngay khi giao nhận hàng hóa, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng và thông báo chúng tôi bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng, số lượng, chủng loại để đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

3. Giao hàng qua các xe khách tại bến xe

  • Phương thức giao hàng này được áp dụng đối với những khách hàng ở tỉnh thành xa và có quen biết với các hãng xe uy tín.
  • Theo yêu cầu khách hàng, Procamping sẽ thực hiện chuyển hàng đến đúng bến xe, nhà xe.
  • Quý khách vui lòng cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến xe và người nhận gồm: Tên nhà xe, tên tài xe và phụ xe, biển số xe, thời gian xe chạy,…
  • Toàn bộ giá trị đơn hàng phải được thanh toán trước khi chúng tôi chuyển hàng đến xe bởi khách hàng hoặc chủ xe. Đồng thời, quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra hàng hóa cẩn thận khi nhận hàng để tránh những sai sót về sau.

4. Thời gian giao hàng

  • Đối với các đơn hàng giao trong khu vực nội thành TP.HCM, Quý khách có thể mua sắm liền tay với dịch vụ giao hàng nhanh. Trong vòng 2-4 tiếng đồng hồ, chúng tôi sẽ giao hàng tại nơi Quý khách yêu cầu.
  • Đối với các đơn hàng giao trong khu vực ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Đối với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian giao hàng từ 3-7 ngày theo chính sách giao hàng của hãng vận chuyển kể từ ngày mua hàng.

5. Miễn phí giao hàng

  • Procamping hỗ trợ tối đa 50.000 VNĐ cho các đơn hàng có giá trị từ 4.000.000 VNĐ trở lên ( Quý khách thanh toán khoản chênh lệch còn lại nếu có).
  • Nhân viên tại cửa hàng sẽ trực tiếp giao hàng cho khách
  • Đơn hàng sẽ được gôm và Freeship thứ 7 hàng tuần cho tất cả các đơn hàng của Procamping ( cọc 40k giữ đơn hàng ở trạng trái chờ giao , 40k sẽ được trừ thẳng vào trong đơn hàng ) Thời gian giao hàng từ 7h - 13h thứ 7 hàng tuần.
  • Miễn cọc cho khách hàng có điểm thành viên tại Procamping ( Bạc, Vàng, VIP ) freeship từ 5h30 hàng ngày , sẽ thỏa thuận với khách hàng
  • Giao hàng sẽ được sử dụng giao các đơn hàng đến các khu vực trong nội thành, cụ thể như sau:
  • Cửa hàng tại TPHCM: Áp dụng giao hàng nội bộ cho Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận
  • Sẽ thỏa thuận với khách nếu thuộc các khu vực Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Quận 2, Quận 6, Quận 7, Quận 8.
  • Bán kính 5km xung quanh cửa hàng theo đường chim bay (sử dụng Google map để đo) hoặc hơn 5km nếu ở những khu vực dễ đi.

*Lưu ý:
Phí vận chuyển do các công ty vận chuyển chuyên nghiệp quy định. ProCamping.vn chịu trách nhiệm lựa chọn công ty vận chuyển uy tín nhất & đóng vai trò thông báo cước phí vận chuyển tới Quý khách.

Đối với trường hợp mua hàng online thanh toán theo hình thức chuyển khoản nếu trong vòng 2 ngày làm việc mà chưa có xác nhận thanh toán của Quý khách thì ProCamping có quyền từ chối giao hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng theo khung thời gian đề cập ở điều 4, Procamping phải lập tức thông báo cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Đây là chính sách dành cho bán lẻ, các đơn hàng của doanh nghiệp, đơn hàng mua theo nhóm, số lượng lớn chi phí vận chuyển sẽ căn cứ vào từng đơn hàng cụ thể.
Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng gửi về hộp thư: info@procamping.vn hoặc CSKH  0382.811.221

Dưới đây là một số phương thức vận chuyển hiện hành tại ProCamping.

Giỏ hàng